KHUYẾN MÃI CỰC LỚN KHI MUA SUZUKI XL7
– Chỉ có tại SUZUKI VIỆT NHẬT BIÊN HÒA, với các ưu đãi cực kỳ hấp dẫn:
✅ Hỗ trợ giá xe XL7 lên tới 100% giá trị Lệ phí trước bạ và phiếu nhiên liệu 10 triệu
ĐẶC BIỆT: Khách hàng có thể quy đổi thành tiền mặt lên tới 70 triệu đồng.
✅ QUÀ TẶNG & PHỤ KIỆN GIÁ TRỊ CỰC LỚN (ƯU ĐÃI KHI MUA XE)
✅ Hỗ trợ vay vốn ngân hàng lên tới 80% giá trị xe.
✅ Ưu đãi lãi suất tốt nhất thị trường.
✅ Khách hàng chỉ cần đưa trước 20% (từ 190 triệu) là nhận xe.
✅ Miễn phí tư vấn lái thử, giao xe tận nhà khách hàng.
✅ Miễn phí tư vấn lắp đặt bộ phụ kiện cao cấp, tiện nghi theo đúng nhu cầu khách hàng như: Bộ ghế da cao cấp, bộ camera hành trình, hộp đen định vị, phủ gầm xe chống gỉ, phủ sơn Ceramic cao cấp…
✅ Chính sách bảo hành: thời gian bảo hành xe Suzuki XL7 của Việt Nam Suzuki là 03 năm hoặc 100.000km (tùy theo điều kiện nào đến trước). Xe được bảo hành và bảo dưỡng chính hãng tại các trạm lưu hành sửa chữa của Suzuki trên toàn quốc.
✅ Động cơ & Hộp số bảo hành 05 năm hoặc 150.000km (tùy theo điều kiện nào đến trước).(tìm hiểu thêm về chính sách bảo hành tại đây)
*** ĐỪNG VỘI MUA XE KHI CHƯA LIÊN HỆ SUZUKI VIỆT NHẬT BIÊN HÒA
TỰ TIN GIÁ XE XL7 CẠNH TRANH NHẤT THỊ TRƯỜNG
HOTLINE: 0913 794 051
GIỚI THIỆU DÒNG XE SUZUKI XL7
– Suzuki XL7 là chiếc xe MPV 7 chỗ thương hiệu đến từ Nhật Bản. Mẫu xe hội tụ được đầy đủ sự thực dụng cần có như từ độ bền bỉ, không gian rộng rãi, tiện nghi hiện đại đến khả năng vận hành khá chắc chắn. Giá xe XL7 cũng thực sự rất tốt trong các dòng xe cùng phân khúc, cùng tầm giá. XL7 là một chiếc ô tô rộng rãi tiện dụng cho gia đình, một lựa chọn đủ lịch sự cho các công ty/doanh nghiệp, và còn là cả một mẫu xe kinh tế phù hợp để mua chạy dịch vụ.
I. NGOẠI THẤT XL7:
– Đầu xe Suzuki XL7 2023 mang đậm chất SUV với phong cách thiết kế mạnh mẽ, sử dụng nhiều chi tiết gấp nếp tạo đường gân giúp xe nhìn khỏe khoắn, vững chãi. Phần nắp capo được nâng cao, dập nổi. Lưới tản nhiệt hình lục giác mở rộng. Bên trong có các thanh ngang nhựa đen mờ đục lỗ và một thanh chrome to bản cầu kỳ chạy dài làm điểm nhấn trung tâm.
– Kết nối liền mạch với lưới tản nhiệt là cụm đèn trước kiểu dáng góc cạnh. Hệ thống đèn XL7 được trang bị đèn LED cho cả pha lẫn cos. Đặc biệt XL7 còn có dải đèn LED ban ngày bố trí nằm kéo dài tiếp nối với thanh chrome từ lưới tản nhiệt tạo thành một vòng cung sáng bóng ở đầu xe. Ở 2 bên, đèn sương mù được bọc trang trí toàn bộ bằng nhựa đen nhám góp phần tăng thêm vẻ thể thao.
– Chuyển góc nhìn qua phần thân xe, ta có thể thấy thân vỏ Suzuki XL7 khá dày dặn. Cửa đóng khá đằm chắc. Tay nắm cửa XL7 mạ chrome, tích hợp nút bấm khoá cửa nhanh cho cả hai bên. Trong lần nâng cấp gần nhất, XL7 được trang bị cả kính cách nhiệt cản tia hồng ngoại giúp ổn định nhiệt độ trong cabin tốt hơn. Trần xe XL7 có thanh giá nóc vừa khoẻ khoắn vừa tiện dụng. Vòm bánh xe và toàn bộ cạnh dưới thân xe đều được ốp nhựa đen nhám bản to. Ở phần gương chiếu hậu bên ngoài, Suzuki XL7 được trang bị đầy đủ các tính năng gập điện, chỉnh điện và đèn báo rẽ.
– “Dàn mâm” của Suzuki XL7 tạo điểm nhấn cho phần thiết kế thân xe khi được trang bị loại mâm 16inch 5 chấu kép hai màu, kết hợp lốp thông số 195/60R16.
Di chuyển ra phần sau xe, ta có thể thấy nổi bật nhất là cụm đèn hậu dạng nổi, đồ họa hình chữ L ôm dài theo trụ D. Khu vực dưới kính sau XL7 được sơn đen bóng tạo sự đồng điệu với phần viền kính bên trên. Dải phản quang phía dưới chuyển sang đặt dọc, nằm lọt lòng trong hốc nhấn sâu. Toàn bộ cản dưới đều được ốp nhựa đen nhám, nhấn thêm ốp bạc ở giữa trông khá cơ bắp và khoẻ khắn.
- Xin vui lòng liên hệ để nhận được sự tư vấn tốt nhất – HOTLINE: 0913 794 051
II.MÀU XE XL7:
– Suzuki XL7 hiện được trang bị 5 màu, phong phú và đa dạng đáp ứng đầy đủ nhu cầu khác nhau: màu trắng, màu cam, màu đen, màu xanh rêu và màu đỏ.
XE XL7 MÀU TRẮNG
XE XL7 MÀU ĐỎ
XE XL7 MÀU CAM
XE XL7 MÀU ĐEN
XE XL7 MÀU XANH RÊU
III. NỘI THẤT XL7:
– Về không gian XL7 có được thế mạnh rộng rãi, đây được đánh giá là một trong những ưu điểm nổi bật của XL7. Thiết kế có trang bị có sự đầu tư, chăm chút nhiều.
– Điểm nhấn chính là màn hình Android ô tô kích cỡ 10inch dạng nổi rất hiện đại.
– Thứ hai là phần bệ vân XL7 được trang bị ốp vân carbon rất đẹp mắt. Tiếp đến là bảng điều khiển điều hoà điện tử cho cảm giác rất “xịn sò”. Và hệ thống cửa gió trên taplo cũng có thiết kế khá đẹp.
– Vô lăng bọc da kiểu 3 chấu D-cut rất thể thao giống Swift và Ertiga. Phần ốp gỗ ở Ertiga khi sang XL7 chuyển thành mạ bạc cho cảm giác trẻ trung, hiện đại hơn. Thêm một ưu điểm khác là ngoài các phím âm thanh thì vô lăng XL7 được bổ sung thêm các phím chức năng nghe/gọi và kết nối Bluetooth. XL7 cũng được hãng Suzuki đầu tư một chiếc vô lăng có thể chỉnh gật gù.
– Ghế ngồi và khoang hành lý Suzuki XL7 nhận được rất nhiều lời khen khi sở hữu không gian cực kỳ rộng rãi so với kích thước của một chiếc xe ô tô 7 chỗ hạng B cùng với việc giá xe XL7 được đánh giá rất cạnh tranh trong phân khúc. Hệ thống ghế ngồi trên Suzuki XL7 có trang bị tiêu chuẩn là bọc da pha nỉ và có gói tuỳ chọn nâng cao là ghế xe bọc da hoàn toàn (thêm 10 triệu đồng).
– Hàng ghế trước ngồi rộng rãi, tựa ghế hơi ôm người, tương đối thoải mái. Ghế có tính năng trượt và ngả. Riêng ghế lái có thể điều chỉnh độ cao. Tất cả đều ở dạng chỉnh cơ.
– Hàng ghế thứ hai có không gian thoải mái với chỗ để chân khá rộng, trần thoáng. Mặt ghế thiết kế phẳng. Ghế có bệ để tay trung tâm (nhưng không tích hợp ngăn để cốc ở vị trí này). Ghế có độ ngả lớn.
– Hàng ghế thứ ba thực sự tốt. Chỗ để chân đủ dùng. Người ngồi cao 1,8m cũng không quá co ro. Trần xe thoáng. Mặt ghế cao và dày dặn, khi ngồi phần đùi vẫn được nâng đỡ ổn. Ghế được bố trí đầy đủ các bệ để tay, ngăn để cốc và cổng sạc hai bên.
- Xin vui lòng liên hệ để nhận được sự tư vấn tốt nhất – HOTLINE: 0913 794 051
IV.TRANG BỊ AN TOÀN XL7 : – Suzuki XL7 trang bị cân bằng điện tử Hệ thống cân bằng điện tử ESP (Electronic Stability Program) hay còn gọi là ESC (Electronic Stability Program) – là hệ thống được trang bị hết sức phổ biến trên ô tô nhằm tăng tính an toàn, giảm thiểu tối đa nguy cơ xe bị mất lái, chệch khỏi quỹ đạo khi đang di chuyển.
–
HHC: Hệ thống chống trôi xe ngang dốc Chức năng khởi hành ngang dốc giúp việc khởi hành ngang dốc dễ dàng hơn nhờ ngăn cản xe trôi lùi về phía sau trong 2 giây khi người lái chuyển từ chân phanh sang chân ga. Chức năng này giúp bám chặt đường ngăn việc xe bị tụt dốc bất ngờ ngay cả trên những con dốc gập ghềnh, nhờ đó người lái có thể tập trung vào việc điều khiển ga và cũng kiểm soát mô-men xoắn tối ưu xuống mặt đường và leo dốc hiệu quả. Hệ thống này giúp cân bằng chống trôi xe ngang dốc.
– ABS VÀ EBD Trong tình huống phanh khẩn cấp, Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) giữ cho lốp không bị khóa và hỗ trợ người lái duy trì khả năng điều khiển. Ngoài ra, Phân bổ lực phanh điện tử (EBD) giúp rút ngắn khoảng cách phanh bằng cách phân bổ lực tối ưu cho bánh trước và bánh sau lúc có tải trọng lớn, chẳng hạn như khi trên xe đầy hành khách.
– HỆ THỐNG TÚI KHÍ SRS XL7 được trang bị hai túi khí SRS phía trước để đảm bảo an toàn cho người lái và hành khách phía trước trong trường hợp xảy ra va chạm trực diện.
– CẢM BIỂN SIÊU ÂM Cảm biến siêu âm của Suzuki XL7 ở cản sau phát hiện chướng ngại vật trong khi người lái đang lùi xe. Âm thanh cảnh báo giúp người lái biết được khoảng cách đến chướng ngại vật trong điểm mù.
– Động cơ Suzuki XL7 trang bị động cơ 1.5L cho công suất cực đại hơn 100 mã lực. Đa số các xe phân khúc này đều sử dụng động cơ 1.5L với công suất đầu ra ngang ngửa nhau. Nhưng riêng XL7 có một thế mạnh là trọng lượng khá nhẹ chỉ 1,175kg. Trong khi một đối thủ đang “làm mưa làm gió” của XL7 là Xpander có trọng lượng lớn hơn, từ 1,235 – 1,275kg. Điều này có nghĩa là nếu xét tỷ lệ công suất trên trọng lượng thì XL7 mạnh hơn.Suzuki XL7 không hề yếu, xe đủ dùng trong phố lẫn đường trường Nhìn chung, Suzuki XL7 sẽ không thể cho cảm giác thể thao “dính lưng ghế” nhưng vẫn có sức mạnh đủ dùng khi đi phố và trên cả đường trường – một sức mạnh hợp lý với tầm tiền bỏ ra và khó thể đòi hỏi cao hơn.
– Hộp số Suzuki XL7 được trang bị hộp số tự động 4 cấp như hầu hết các xe trong phân khúc. Hộp số này được xem là một lựa chọn hợp lý. Thưởng thức sự nhàn nhã khi lái xe cho cảm giác mượt mà và khả năng tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời.
– Vô lăng Suzuki XL7 sử dung vô lăng trợ lực điện mang đến cảm giác nhẹ nhàng, đặc biệt thoải mái khi chạy trong phố. Khả năng trả lái cũng nhanh nhạy. Độ mượt ở mức khá.
– Hệ thống treo Ở hệ thống treo, Suzuki XL7 dùng treo trước dạng McPherson với lò xo cuộn, treo sau dạng thanh xoắn với lò xo cuộn. Khi chạy đường phẳng trong phố, treo mang đến cảm giác khá êm. Tuy nhiên về bản chất treo XL7 vẫn thuộc dạng cứng vững kiểu SUV. Nên nếu chạy qua các ổ gà lớn hay gờ giảm tốc cao sẽ thấy xe hơi tưng nhưng phản hồi chắc chắn, dập tắt dao động nhanh. Với hệ thống treo của XL7 thì khi chở nặng hay chạy tốc độ cao, xe sẽ có được độ ổn định và cân bằng tốt hơn. Điều này thể hiện rõ khi chạy XL7 trên cao tốc, chuyển làn đột ngột hay vào cua nhanh. Nếu để ý từ đầu đến cuối sẽ thấy XL7 được thiết kế theo phong cách SUV rất rõ nên hệ thống treo này được xem là hợp lý.
Khả năng cách âm
– Để biết rõ thêm chi tiết, cũng như được tư vấn giá xe XL7 tốt nhất, được miễn phí lái thử xe, giao xe tận nhà, khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp đại lý theo thông tin dưới đây:
- SUZUKI VIỆT NHẬT BIÊN HÒA
- 22A Xa lộ Hà Nội, Khu phố 5, Phường Tân Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai
- Hotline: 0913 794 051
- https://suzukivietnhatbienhoa.com.vn
- Facebook: https://www.facebook.com/Suzukivietnhatbienhoa
- Youtube: https://www.youtube.com/@SuzukiVietNhat