Jimny với thiết kế vuông vắn và hiện đại hơn, nhưng vẫn giữ được những đặc tính đặc trưng như khung gầm rời (body-on-frame) và hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian.
Nó được trang bị động cơ nhỏ nhưng mạnh mẽ và có khả năng vượt địa hình tốt nhờ hệ thống treo chắc chắn và khoảng sáng gầm xe cao. Suzuki Jimny thường được ưa chuộng bởi những người yêu thích xe off-road và những người cần một chiếc xe nhỏ gọn, linh hoạt cho các chuyến đi xa.
✅ HỖ TRỢ 50% LỆ PHÍ TRƯỚC BẠ
✅ HOẶC PHIẾU QUÀ TẶNG DU LỊCH NHẬT BẢN
Đặc biệt: Qúy khách hàng có thể quy đổi thành tiền mặt trị giá 40 triệu đồng
✅ Liên hệ ngay Hotline (để nhận được ưu đãi và tư vấn tốt nhất):
Jimny với thiết kế vuông vắn và hiện đại hơn, nhưng vẫn giữ được những đặc tính đặc trưng như khung gầm rời (body-on-frame) và hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian.
Nó được trang bị động cơ nhỏ nhưng mạnh mẽ và có khả năng vượt địa hình tốt nhờ hệ thống treo chắc chắn và khoảng sáng gầm xe cao. Suzuki Jimny thường được ưa chuộng bởi những người yêu thích xe off-road và những người cần một chiếc xe nhỏ gọn, linh hoạt cho các chuyến đi xa.
✅ HỖ TRỢ 50% LỆ PHÍ TRƯỚC BẠ
✅ HOẶC PHIẾU QUÀ TẶNG DU LỊCH NHẬT BẢN
Đặc biệt: Qúy khách hàng có thể quy đổi thành tiền mặt trị giá 40 triệu đồng
✅ Liên hệ ngay Hotline (để nhận được ưu đãi và tư vấn tốt nhất):
Ghế ngồi trước được thiết kế với phần lưng ghế ôm sát, hỗ trợ tốt cho lưng và giúp người lái thoải mái khi lái xe trên những địa hình khó khăn. Ghế lái thường có thể điều chỉnh được độ cao và độ ngả.
Đây là nơi thuận tiện để đựng các vật dụng nhỏ như giấy tờ xe, hướng dẫn sử dụng, kính mát, hoặc các vật dụng cá nhân khác. Trong một số phiên bản, hộc đựng đồ này có thể có khóa để tăng cường bảo mật cho những vật dụng quan trọng.
Khoang hành lý của Suzuki Jimny có dung tích khoảng 85 lít khi tất cả các ghế đang sử dụng. Khi gập hàng ghế sau, dung tích khoang hành lý có thể tăng lên đến khoảng 377 lít, giúp tăng không gian chứa đồ một cách đáng kể.
Trong những trường hợp không may xảy ra va chạm với người đi bộ, chấn thương ở đầu và chân sẽ được giảm thiểu nhờ nắp ca-pô và các bộ phận xung quanh được thiết kế để hấp thụ lực tác động.
Được trang bị 6 túi khí SRS cho người lái và hành khách trên xe.
Được xây dựng dựa trên khung gầm công nghệ TECT từ Suzuki, thân xe của Jimny có cấu trúc đặc biệt để hấp thụ và phân tán lực tác động một cách hiệu quả trong trường hợp xảy ra tai nạn.
Khi phát hiện các bánh xe bị trượt, ESP sẽ tự động điều chỉnh mô-men xoắn động cơ và áp dụng lực phanh để triệt tiêu hiện tượng bánh xe bị trượt và giúp người lái luôn kiểm soát được hướng di chuyển mong muốn.